Khu du lịch núi Hàm Rồng Sapa - Điểm du lịch hấp dẫn 2020

Ngày cập nhật: 21/03/2020

Núi Hàm Rồng Sapa nằm ngay sát ngay thị trấn Sapa, cách 3 km, du khách có thể đi bộ đến đó. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Hiện nay, với bàn tay tôn tạo của con người, Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh đầy hoa trái của Sa Pa Lào Cai. Lên Hàm Rồng, khách du lịch Sapa như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất.

Du lịch Sapa tháng mấy đẹp nhất ?

Ngày cập nhật: 20/03/2020

Sapa – một vùng đất lặng lẽ, khiêm nhường ở phía tây bắc của Tổ quốc nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi núi rừng, vì thế nên nơi đây thu hút rất đông du khách không chỉ trong mà còn cả ngoài nước. Tuy nhiên, du lịch Sapa vào mùa nào là đẹp nhất? Giờ hãy cùng trả lời câu hỏi này với Onetour nhé !

Du lịch Sapa tháng 10 có gì?

Ngày cập nhật: 20/03/2020

Các bạn đã có dự định đi du lịch ở đâu vào mùa thu chưa? Mùa thu thời tiết mát mẻ lại dễ chịu, sẽ là thời điểm vô cùng tuyệt vời để cùng bạn bè hay người thân thực hiện một chuyến du lịch đấy! Nếu còn chưa tìm ra địa điểm lý tưởng cho cuộc hành trình của mình thì hãy để Onetour giới thiệu cho các bạn về Sapa nhé ! Đó chính là một điểm đến hấp dẫn !

Du lịch Sapa tháng 6 - Mùa hái mận 

Ngày cập nhật: 19/03/2020

Những ngày tháng 6 oi ả, khi các tỉnh miền Bắc đang gồng mình trong những đợt nắng nóng thì ở Sapa thời điểm này lại dễ chịu vô cùng...

Du lịch Sapa cần chuẩn bị những gì?

Ngày cập nhật: 19/03/2020

Dù đi du lịch Sapa theo dạng tour hay du lịch tự túc thì bạn cũng cần phải chuẩn bị những hành lý cần thiết cho mỗi chuyến đi. Để giúp du khách chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết, đặc biệt là đối với những du khách lần đầu tiên đến Sapa chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết “Đi du lịch Sapa cần chuẩn bị những gì?”

Du lịch Sapa có gì thú vị?

Ngày cập nhật: 19/03/2020

Bạn hãy cùng chúng tôi đến thị trấn nhỏ bé xinh đẹp miền núi này để tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp nơi đây, để biết được Sapa có gì thú vị và hấp dẫn đến vậy nhé !

Đi du lịch Sapa cần mang những gì?

Ngày cập nhật: 19/03/2020

Đi du lịch Sapa cần mang theo những gì? Để giúp du khách tiết kiệm thời gian tìm hiểu cần mang theo những gì khi đi du lịch Sapa, Onetour Xin đưa ra các lưu ý như sau.

Thuê xe máy tại Sapa tiết kiệm, an toàn nhất 2020

Ngày cập nhật: 16/03/2020

Sapa luôn là điểm đến nổi tiếng, hấp dẫn với quang cảnh đẹp, không khí trong lành, cùng với những thửa ruộng bậc thang đẹp tuyệt vời. Với địa hình khá hiểm trở cùng các điểm tham quan khá xa nhau nên việc chọn phương tiện xe máy sẽ phù hợp nhất để có thể khám phá trọn vẹn Sapa. Để bạn có thể di chuyển tiết kiệm, an toàn nhất Onetour sẽ gửi tới bạn một số kinh nghiệm thuê xe máy Sapa cụ thể, chi tiết nhất.

Du lịch Sapa bằng xe máy - thử thách mới dành cho bạn 2020

Ngày cập nhật: 14/03/2020

Sapa là một thị trấn sầm uất, đẹp của tỉnh Lào Cai và cũng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam, thu hút được rất nhiều du khách mọi nơi đến khám phá. Mỗi năm có hàng nghìn lượt khách đến du lịch Sapa và mỗi người lại chọn cho mình một phương tiện di chuyển khác nhau như ô tô, tàu hỏa, xe máy. Trong đó cách di chuyển cho chuyến du lịch Sapa bằng xe máy sẽ là trải nghiệm thú vị nhất và đáng nhớ nhất.

Du lịch Sapa tháng 4 - Mùa hoa trắng nắng vàng

Ngày cập nhật: 13/03/2020

Sapa luôn mang trong mình vẻ đẹp duyên dáng đến lạ lùng, những bản làng hoang sơ còn nguyên nét văn hóa xưa đến những nét đẹp độc đáo, hiện đại của thị trấn. Du lịch Sapa tháng 4, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tới nao lòng, đất trời như nhuộm một màu thương nhớ. Hãy cùng Onetour tìm hiểu lý do tại sao bạn nên ghé thăm Sapa vào những ngày tháng 4 nhé.