Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bài viết này Onetour.vn dành riêng cho các bạn đang băn khoăn lựa chọn thời điểm đi du lịch Nha Trang đẹp nhất trong năm, không chỉ về thời tiết, cảnh quan mà “đẹp” còn được hiểu là với mức chi phí thấp hơn nhiều so với trong mùa cao điểm. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

Thời tiết Nha Trang khi nào đẹp?

Trong một năm, thành phố biển trải qua 3 mùa với những sự khác biệt khá rõ ràng, không hẳn giống như các tỉnh miền Trung Việt Nam.  Mùa hè tại Nha Trang kéo dài từ tháng 5 đến tháng 7, trong khi đó mùa thu là từ tháng 8 đến tháng 11 và 3 tháng còn lại là mùa đông.

Theo kinh nghiệm du lịch của Onetour thì thời gian tốt nhất để đặt một chuyến du lịch đến Nha Trang là vào tầm mùa hè và mùa thu, và tất nhiên vào mùa hè bạn sẽ được trải nghiệm tất cả mọi hoạt động ở đây hơn mùa thu. Và vào mùa đông thì có rất ít du khách chọn Nha Trang để du lịch.

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?
Thời tiết Nha Trang như thế nào?

Theo quan sát, từ tháng 5 đến tháng 7 là độ Nha Trang đẹp nhất. Trời trong, hơi nắng một chút nhưng không nắng gắt như ngoài miền Bắc, có nhiều gió và khá mát mẻ. Bạn có thể tha hồ trải nghiệm từ A – Z các hoạt động vui chơi giải trí ở đây từ bơi, lặn biển ngắm san hô, chơi công viên nước… mà vẫn thoải mái mặc những bộ quần áo mát mẻ.

Đến mùa thu, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của nhiệt độ. Trời có chút se lạnh và trong hành lí nhất định phải trang bị 1-2 chiếc áo dài tay. Thời tiết Nha Trang lúc này cũng khó đoán, trên bờ có thể thấy sẽ thoải mái bơi lội nhưng khi xuống nước sẽ thấy rất lạnh. Bạn không được khuyến khích bơi vào thời gian này.

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất? 2
Mùa hè đến Nha Trang là đẹp nhất

Khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau không phải là khoảng thời gian lý tưởng cho chuyến du lịch đến đây. Thời tiết không thuận lợi để bạn có thể bơi lội thoải mái hay tự tin diện những bộ đồ tắm mát mẻ. Và mưa diễn ra khá thường xuyên.

Du lịch Nha Trang mà không lo đông đúc

Một chuyến du lịch hoàn hảo chắc chắn không thể bỏ qua việc được thoải mái, tự do trải nghiệm mọi hoạt động chứ không phải chen chúc và phải chờ xếp hàng dài mới tới lượt mình. Tiết kiệm thời gian cũng chính là tiết kiệm chi phí nên hãy là người khách du lịch thông thái, chọn thời điểm thật phù hợp nhé.

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất? 3
Không phải lo gặp cảnh này nhé!

Onetour gợi ý cho bạn nên chọn vào tháng 9 vì lúc này học sinh, sinh viên đã bắt đầu đi học. Hay đi vào tầm đầu mùa hè (tháng 4, 5) vì lúc này học sinh chưa nghỉ hết và du lịch mới bắt đầu “ấm lên”, lúc này thời tiết rất đẹp và mát chứ không nắng như vào tháng 6,7,8. Và do không quá đông nên bạn có thể từ từ tận hưởng chuyến đi của mình phải không nào?

Du lịch đến Nha Trang vào thời điểm nào thì rẻ nhất?

Du lịch mùa cao điểm luôn đắt đỏ và thật không lý tưởng cho những bạn muốn có một chuyến du lịch Nha Trang. Một lời khuyên Onetour dành cho bạn đó là đặt tour hoặc khách sạn vào tầm tháng 4, khả năng chọn được khách sạn ưng ý với giá cả hợp lý cũng sẽ cao hơn. Các hãng máy bay cũng sẽ có những đợt khuyến mãi, thuận tiện cho các bạn săn vé máy bay giá rẻ đến Nha Trang. Giá phòng lúc này chỉ rơi vào tầm 70-80% so với mùa cao điểm.

Các món ăn nhất định phải thử khi đến Nha Trang

Đừng bỏ qua chuyên mục này nhé, nhất là với những bạn lần đầu đến Nha Trang. Đi du lịch thưởng thức cảnh đẹp và vui chơi mệt nghỉ thì cũng nên tìm hiểu những món ngon để nạp năng lượng chứ nhỉ? Lựa chọn đến Nha Trang là cực kì chuẩn xác đấy nhé, vì Nha Trang được mệnh danh là thiên đường hải sản mà.

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất? 5
Các món ngon nhất định phải thử!

Món ăn đầu tiên bạn nhất định phải thử đó là chả cá. Đây là món ăn nổi tiếng tại Nha Trang về độ thơm ngon cũng như hương vị tự nhiên, chất lượng đảm bảo của những con cá tươi nguyên mới được đánh bắt từ biển về. Mua chả cá về bạn có thể hấp lên hoặc chiên lại để ăn trong bữa ăn hoặc có thể tự chuẩn bị một bát bún chả cá “made-by-me” cho gia đình thưởng thức nhé.

Món ăn thứ hai đó là món nem Ninh Hòa. Đây là món đặc sản của vùng đất này, được rất nhiều du khách ưa chuộng và lựa chọn mua về làm quà cho người thân khi đến Nha Trang.

Món ăn thứ ba trong hàng trăm món ngon mà Onetour xin giới thiệu với các bạn đọc là đồ biển khô. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những hàng quán bán đồ biển khô với diện tích khá lớn bày bán đủ các món như các loại cá khô hay cả nước mắm ngay tại đó.

Cùng Onetour có chuyến du lịch lý tưởng đến Nha Trang

Onetour.vn mong rằng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để các bạn có một chuyến đi thật hoàn hảo. Hãy liên lạc với bên mình để nhận được tư vấn miễn phí và đặt các tour du lịch đến Nha Trang với mức giá siêu hấp dẫn nhé! Cũng đừng quên theo dõi trang tin của Onetour để cập nhật những thông tin mới nhất về các địa điểm du lịch trên khắp cả nước.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour