"Phá đảo" thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang đẳng cấp quốc tế

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nha Trang ngoài bãi tắm xanh ngắt trải dài hòa với cát trắng tinh khôi thì nơi đây còn có “Thiên đường vui chơi giải trí” đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land. Bạn cùng người thân, bạn bè có thể tham gia những trò chơi thú vị, thư giãn trên bãi biển hay thử sức với các trò cảm giác mạnh độc lạ tại Vinpearl Land hiện nay.

Nha Trang ngoài bãi tắm xanh ngắt trải dài hòa với cát trắng tinh khôi thì nơi đây còn có “Thiên đường vui chơi giải trí” đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land cho bạn tha hồ vui chơi tới bến. Bạn cùng người thân, bạn bè có thể tham gia những trò chơi thú vị, thư giãn trên bãi biển hay thử sức với các trò cảm giác mạnh độc lạ tại Vinpearl Land hiện nay.

Vui chơi ở Vinpearl Land

Khu trò chơi cảm giác mạnh và trượt núi

Du khách có thể bắt đầu hành trình cảm xúc với những trò chơi gia đình nhẹ nhàng như đu quay thú nhún, đu quay con voi, cốc xoay, hay xe điện đụng; và tiếp tục tăng dần tính thử thách và độ mạo hiểm  với các trò chơi cảm giác mạnh như đu quay cảm giác mạnh, đu quay dây văng, tàu lượn cao tốc, tàu hải tặc…Đặc biệt, đừng quên trải nghiệm Alpine Coaster Vinpearl Land – hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á – một trong những loại hình vui chơi cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi rất được ưa chuộng trên Thế giới, với tổng chiều dài 1.760m, có hai vòng xoáy cho cùng một tuyến xuống và có sự chênh lệch độ cao giữa hai ga lên tới 133m – lớn nhất Đông Nam Á.

Trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh

Công viên nước Vinpearl Land

Công viên nước với hàng chục loại đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21m. Sau những trò cảm giác mạnh, hãy thả mình thư giãn tại khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em.

Đặc biệt, bên cạnh việc vui chơi thỏa sức trong công viên nước, bạn có thể thả mình trong làn nước biển quanh năm xanh ngát, từ đó phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang xinh đẹp từ xa. Mấy nơi trên trái đất này bạn có thể tận hưởng cảm giác “làm vua hai chốn thiên đường” như vậy!.

Công viên nước Vinpearl Land

Thủy cung

Nơi những nàng tiên cá xinh đẹp bơi lượn dưới đại dương, những chú cá heo, hải cẩu vui nhộn, chương trình nhạc nước màu sắc và hoành tráng sẽ đem lại những phút giây trọn vẹn cho Quý du khách trong thế giới vui chơi giải trí đặc sắc. Đặc biệt vào các ngày lễ hay mùa cao điểm, Vinpearl Land Nha Trang sẽ liên tục tổ chức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động, hấp dẫn và những lễ hội mới lạ đầy màu sắc

Thủy cung

Chương trình biểu diễn nhạc nước

Nổi bật trong các hạng mục vui chơi giải trí tại Vinpearl Land là sân khấu nhạc nước. Với sức chứa trên 5.000 chỗ ngồi, được thiết kế thông minh, sang trọng, trang bị bằng hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo, sân khấu nhạc nước trở thành sân khấu nhạc nước lớn và hiện đại bậc nhất tại Việt Nam

Chương trình biểu diễn nhạc nước

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour