Các bí kíp để tiết kiệm chi phí khi du lịch Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn muốn làm một chuyến đi xa với hội bạn đến thành phố biển Quy Nhơn nhưng lại đang chưa biết cần chuẩn bị những gì để không tốn quá nhiều tiền? Hãy đọc kĩ bài viết hướng dẫn chi tiêu cho một chuyến du lịch đến Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm nhé!

Các bí kíp để tiết kiệm chi phí khi du lịch Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm
Du lịch Quy Nhơn - Chi phí ?

Tiết kiệm chi phí du lịch không có nghĩa là “hành xác”. Bạn hoàn toàn có thể khám phá tất tần tật các điểm đến thú vị tại Quy Nhơn mà không bị shock khi quay trở lại cuộc sống thường nhật nếu biết cách chi tiêu hợp lý. Dưới đây, Onetour sẽ gợi ý cho các bạn cách chi tiêu hợp lý cho một chuyến đi du lịch đến Quy Nhơn, chia theo bốn loại chi phí chính là: chi phí đi lại, chi phí cho chỗ nghỉ ngơi, chi phí ăn uống và chi phí thăm quan:

Chi phí đi lại

Các bí kíp để tiết kiệm chi phí khi du lịch Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm 2
Thuê xe máy tại Quy Nhơn là tuyệt nhất

Đối với các bạn sinh sống ở Hà Nội thì phương tiện nhanh gọn lẹ nhất để đến Quy Nhơn đó là máy bay. Hãy tập thói quen theo dõi các trang tin tức của các hãng vé máy bay giá rẻ để “săn” được những tấm vé tiết kiệm nhất.

Dù chi phí có thể chênh lệch không quá nhiều so với khi mua vào ngày thường nhưng đặc biệt là đối với các bạn đi theo nhóm thì bạn đã tiết kiệm cho nhóm một khoản kha khá rồi đấy. Khoản tiết kiệm này có thể dồn cho đi lại tại thành phố hoặc ăn uống sẽ hay hơn đúng không nào?

Vé máy bay có thể dao động từ 400.000 – 2.000.000 VNĐ, một con số chênh lệch khá lớn đối với các bạn sinh viên phải không?

Khi đến thành phố rồi thì phương tiện được cho là rẻ nhất khi du lịch Quy Nhơn là xe máy. Chỉ với 120.000 VNĐ là bạn có thể thuê được một chiếc xe máy tại khách sạn và vi vu với đứa bạn rồi.

Lưu ý là mang theo chứng minh thư nhân dân và bằng lái xe nhé!

Chi phí cho nơi nghỉ ngơi

Các bí kíp để tiết kiệm chi phí khi du lịch Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm 3
Kinh nghiệm chọn khách sạn tại Quy Nhơn

Chi phí cho khách sạn hay nhà nghỉ thường là chi phí chiếm nhiều trong khoản ngân sách của bạn nhất nên hãy cân nhắc đến việc chọn lựa các khách sạn không quá đắt đỏ tại Quy Nhơn nhé.

Để có một chuyến đi đến Quy Nhơn với chi phí hợp lý thì hãy lưu lại các lưu ý sau nhé:

- Nếu muốn không tốn quá nhiều tiền cho nơi ở thì hãy tạm gác lại việc ở tại các khu resort đắt tiền hay khách sạn năm sao nhé. Bởi trong 2 ngày 1 đêm thì bạn sẽ dành phần lớn thời gian là để du lịch các nơi và khách sạn chỉ là để nghỉ ngơi và cất đồ là chính nha.

- Chọn khách sạn ở trung tâm thành phố để đỡ chi phí đi lại. Còn gì thích hơn khi chỉ cần vài bước từ khách sạn là bạn có thể ở gần biển và đi dạo.

- Đặt khách sạn qua các trang mạng uy tín để chọn được phòng có view ổn nhất và giá phù hợp nhất.

- Chọn khách sạn quay ra biển để có thể ngắm biển vào buổi sáng.

Chi phí thăm quan

Các bí kíp để tiết kiệm chi phí khi du lịch Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm 4
Chi phí thăm quan tại Quy Nhơn

Dưới đây là một số địa điểm gợi ý khi đi du lịch Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm và các chi phí cần thiết:

Tham quan tháp Đôi:

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo

Chi phí: 8.000 VNĐ/ người + 3.000 VNĐ gửi xe.

Bãi biển Kỳ Co:

Chi phí: 150.000 VNĐ/ người + 300.000 VNĐ tiền ăn

Di chuyển ra đảo hòn Khô bằng thuyền

Chi phí: 300.000 VNĐ cho 5-10 người

(Lưu ý chi phí có thể tăng nếu bạn muốn thăm quan xung quanh đảo hay lặn ngắm san hô tại đây)

Nếu bạn muốn thăm quan thêm Phú Yên – cách đó 100 km thì bạn có thể thuê xe khách với giá 60.000 VNĐ/ người để tiếp tục cuộc hành trình.

Chi phí ăn uống

Đây là lúc để các bạn có thể sử dụng các khoản tiết kiệm từ trước đó để “bung lụa” một hôm đó. Tin tốt là ngoài những món hải sản đắt đỏ như cua huỳnh đế thì bạn hoàn toàn có thể ăn phần lớn các món tại Quy Nhơn với mức giá vô cùng rẻ. Để Onetour.vn gợi ý cho các bạn một số món ăn nhất định phải thử khi đến Quy Nhơn nhé!

Các bí kíp để tiết kiệm chi phí khi du lịch Quy Nhơn 2 ngày 1 đêm 5
Chi phí ăn uống tại Quy Nhơn

Nem nướng

Địa chỉ: 59 Trần Bình Trọng

Chỉ với 12.000 VNĐ cho 4 chiếc nem nướng tuyệt hảo hay 20.000 VNĐ một đĩa chả nướng là cái bụng đã thấy thỏa mãn lắm rồi.

Bún cá

Địa chỉ: 379 Nguyễn Huệ

Chỉ cần bỏ ra từ 25.000 – 35.000 VNĐ/ người là bạn đã có thể thưởn thức ngay một bát bún cá đặc sản tại Quy Nhơn rồi. Bên cạnh bún cá thì quán này còn bán cả bánh canh, bánh cuốn và thêm nước sâm miễn phí nhé!

Hải sản

Địa chỉ: Quán hải sản 7 Thơm, số 9 Nguyễn Chánh

Đây chắc chắn là địa chỉ cho các tín đồ mê hải sản rồi. Chỉ với 30.000 VNĐ là bạn đã có một đĩa hải sản gồm cả sò, ốc đầy đủ rồi nhé. Bên cạnh sò, ốc còn có tôm, cua cũng được bán với giá cực rẻ.

Sinh tố hoa quả

Ăn xong hải sản thì cũng nên thưởng cho mình một ly nước sinh tố hoa quả thơm ngon nhỉ, lại chỉ mất có 10.000 VNĐ/ ly thì tội gì mà không mua chứ?

Cùng Onetour du lịch đến Quy Nhơn với chi phí hợp lý nhất

Mong rằng sau bài viết này, các bạn đã có thêm cho mình những kinh nghiệm để tiết kiệm chi phí khi du lịch đến Quy Nhơn hay bất cứ địa điểm nào khác. Ngoài ra còn một cách nữa đó là đặt một tour đến Quy Nhơn cùng Onetour, đã bao gồm lịch trình chi tiết, thú vị và cực kì đầy đủ dành cho các bạn. Hãy nhanh tay liên hệ với bên mình đẻ được tư vấn miễn phí nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour