Thiên đường san hô ở vịnh Coral Bay - Úc

Ngày cập nhật: 03/09/2019

Hiếm có nơi nào lại có một rạn san hô đẹp tuyệt vời, với diện tích lớn và màu sắc tuyệt đẹp, đa dạng chủng loại như ở vịnh Coral Bay, Úc. Nếu bạn là người đam mê du lịch trải nghiệm thay vì những chương trình đóng khung gò bó, hãy theo chân chúng tôi tới thăm vịnh Coral Bay ở Úc nhé.

Một chuyến du lịch Sydney tự túc không đắt đỏ

Ngày cập nhật: 03/09/2019

Cũng như các thành phố lớn ở Úc, Sydney là một thành phố có mức chi phí sinh hoạt và dĩ nhiên là cả chi phí du lịch không hề rẻ chút nào. Từ khách sạn, ăn uống, các hoạt động vui chơi đều vô cùng đắt. Chính vì vậy, bạn sẽ cần tới một loạt các kinh nghiệm du lịch Sydney tự túc giá rẻ dưới đây đó.

10 điểm đến tuyệt vời nhất Sydney

Ngày cập nhật: 24/08/2019

Sydney là một trong những thành phố sôi nổi và sinh động nhất nước Úc. Với một loạt những địa danh nổi tiếng như Cầu cảng Sydney, Nhà hát Sydney Opera House,... Ngoài những địa điểm đó, chúng tôi sẽ dẫn bạn đi một loạt qua 10 địa điểm và hoạt động du lịch thú vị ở thành phố Sydney sôi động này.

Khám phá hang động đom đóm ở Waitomo

Ngày cập nhật: 16/08/2019

Hang đom đóm - nghe tên có vẻ chẳng có gì đặc biệt và đáng thu hút, ấy vậy mà hang động đom đóm ở Waitomo lại là một trong những hoạt động du lịch cực kì tiêu biểu tại đây nói riêng và du lịch New Zealand nói chung. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và ưa thích khám phá, đừng bỏ qua điểm đến đặc biệt hay ho này nhé.

Đi du lịch Úc tự túc hết bao nhiêu tiền – Cập nhật 2019

Ngày cập nhật: 06/08/2019

Châu Úc dù không quá cách Việt Nam như Châu Âu hay Châu Mỹ, nhưng chi phí du lịch Úc lại không hề rẻ chút nào. Với hàng loạt các thành phố hiện đại bậc nhất thế giới, và khoảng cách giữa các nơi không hề gần, du lịch Úc dù đắt đỏ như vậy nhưng vẫn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Vậy chính xác chi phí du lịch Úc là như thế nào? Cùng onetour tham khảo nhé.

Đi du lịch New Zealand hết bao nhiêu tiền?

Ngày cập nhật: 05/08/2019

Châu Úc nói chung và New Zealand nói riêng đều có mức chi phí sinh hoạt cực kì cao, điều này dẫn đến chi phí du lịch New Zealand cũng rất đắt đỏ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm bằng nhiều cách mà vẫn có một chuyến du lịch vui vẻ và đáng nhớ. Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu xem sự thú vị của du lịch New Zealand và sự tốn kém của nó như thế nào nhé.

Du lịch New Zealand tự túc: Đi đâu, chơi gì?

Ngày cập nhật: 29/07/2019

New Zealand là một đất nước thú vị, với địa hình phong phú núi non, rừng biển và rất nhiều các hoạt động du lịch hay ho phù hợp với tất cả mọi người. Chúng tôi đã có dịp ghé thăm đất nước xinh đẹp này trong vài ngày và tổng hợp được một danh sách các hoạt động du lịch tại New Zealand đặc biệt nhất, thú vị nhất dành riêng cho chuyến du lịch tự túc của bạn.

10 lý do bạn nhất định phải đi du lịch Úc mùa hè này

Ngày cập nhật: 17/07/2019

Nước Úc xinh đẹp với thời tiết đa dạng, cảnh quan tuyệt vời và các địa điểm du lịch thú vị đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Nếu vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn địa điểm du lịch của mùa hè này, thì 10 lí do dưới đây sẽ khiến bạn lựa chọn du lịch Úc luôn và ngay đó!

Kinh nghiệm đi lại ở Úc giá rẻ đầy đủ nhất

Ngày cập nhật: 02/07/2019

Du lịch Úc vốn nổi tiếng là đắt đỏ, không chỉ riêng vé máy bay, chi phí ăn ở và tất cả các chi phí tham quan đều không hề rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn có dự định đi tới đây tự túc thì cảc kinh nghiệm đi lại ở Úc giá rẻ dưới đây thực sự là cần thiết cho bạn.

Cẩm nang du lịch Perth, Australia đầy đủ nhất

Ngày cập nhật: 02/07/2019

Thành phố xinh xắn nằm ở bờ Tây nước Úc này là một sự khác biệt hoàn toàn so với những thành phố du lịch nổi tiếng ở Úc: không có những tòa nhà cổ kính với lối kiến trúc châu Âu, không có những phong tục tập quán đặc biệt,... Nhưng chính vì sự hiện đại này, thành phố Perth lại mang một màu sắc rất riêng. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Perth đầy đủ chi tiết nhất để lên kế hoạch một chuyến đi thật thú vị nhé.