• Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm bằng máy bay

    Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm bằng máy bay

    Ngày cập nhật: 22/04/2020

    Đà Nẵng được biết đến là một địa điểm nghỉ dưỡng với nhiều hoạt động “hot” nhất hiện nay. Vậy làm thế nào để bạn có thể trải nghiệm hết các địa điểm, ẩm thực nổi tiếng trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm bằng máy bay được trọn vẹn và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng Onetour tìm hiểu tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm bằng máy bay chi tiết dưới đây để chuẩn bị sau khi hết dịch Covid có thể lên đường nhé.

  • Chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc tiết kiệm nhất 2020

    Chi phí du lịch Đà Nẵng tự túc tiết kiệm nhất 2020

    Ngày cập nhật: 22/04/2020

    Hiện nay du lịch Đà Nẵng đang được rất nhiều du khách quan tâm, tuy nhiên năm 2020 do dịch Covid nên ảnh hưởng không ít tới nền kinh tế nói chung và hạn chế việc di chuyển tới Đà Nẵng nói chung. Dự báo 6 tháng cuối năm sẽ là thời điểm qua đại dịch và du lịch Đà Nẵng vẫn là điểm đến thu hút khách trong và ngoài nước. Chắc hẳn có nhiều bạn băn khoăn nếu đi du lịch Đà Nẵng tự túc thì cần bao nhiêu tiền. Bài biết dưới đây sẽ giúp bạn hoạch định chi chí du lịch Đà Nẵng tự túc tiết kiệm nhất để có chuyến đi trọn vẹn.

  • Kinh nghiệm du lịch bằng xe máy tới Bán đảo Sơn Trà 

    Kinh nghiệm du lịch bằng xe máy tới Bán đảo Sơn Trà 

    Ngày cập nhật: 21/04/2020

    Bán đảo Sơn Trà là điểm đến để chinh phục và khám phá, địa điểm du lịch rất đẹp và vô cùng thú vị của những bạn trẻ yêu phượt. Bạn không chỉ được tận hưởng những giây phút vi vu trên những cung đường tuyệt đẹp khi đi Bán đảo Sơn Trà bằng xe máy, mà bạn còn được nhìn ngắm biển xanh và toàn cảnh thành phố từ trên cao. Tuy thành phố Đà Nẵng đã có quyết định cấm xe máy tay ga lên tham quan bán đảo Sơn Trà cùng dịch bệnh covid ảnh hưởng tới kế hoạch 6 tháng đầu năm. Chính vì thế bạn hãy chuẩn bị trước những kinh nghiệm du lịch bán đảo Sơn Trà bằng xe máy, sẽ có vô số những điều thú vị đang chờ đón bạn.

  • Review lịch trình tour trọn gói du lịch Bà Nà Hills 2020

    Review lịch trình tour trọn gói du lịch Bà Nà Hills 2020

    Ngày cập nhật: 21/04/2020

    Bà Nà Hills hội tụ tất cả những ưu điểm mà không phải khu du lịch nào cũng có được, là một trong những khu du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Mỗi năm Bà Nà Hill đón hàng ngàn lượt du khách từ trong và ngoài nước đến khám phá, tham quan và nghỉ dưỡng, tuy nhiên do dịch Covid bùng phát và kéo dài nên khoảng 6 tháng cuối năm sẽ là thời điểm thích hợp để bạn tới khám phá nơi này. Khi đi du lịch Đà Nẵng, bạn không nên bỏ qua tour Bà Nà Hills là một trong những tour ghép vô cùng thú vị. 

  • Gợi ý trang phục nên mặc khi du lịch Bà Nà Hill 2020

    Gợi ý trang phục nên mặc khi du lịch Bà Nà Hill 2020

    Ngày cập nhật: 20/04/2020

    Đi du lịch Bà Nà Hill hay tới một nơi nào đó, chúng ta đều phải dành một khoảng thời gian để chuẩn bị cho mình những bộ trang phục phù hợp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn chưa có kinh nghiệm lựa chọn trang phục nên mặc gì khi đi Bà Nà. Năm 2020 với nhiều diễn biến phức tạp của đại dịch Covid, dự báo khoảng từ tháng 6 trở đi khi dịch bệnh được kiểm soát ổn định thì Bà Nà Hill vẫn sẽ là điểm đến thu hút nhiều du khách. Bạn hãy cùng bỏ túi các bí kíp “lên đồ” sau nếu có kế hoạch đi Bà Nà Hill ngày gần nhất.

  • Bỏ túi kinh nghiệm tham quan du lịch Bà Nà Hill trong ngày tự túc 2020

    Bỏ túi kinh nghiệm tham quan du lịch Bà Nà Hill trong ngày tự túc 2020

    Ngày cập nhật: 20/04/2020

    Du lịch Bà Nà Hill vẫn luôn luôn là lựa chọn số 1 của tất cả du khách trong nước và nước ngoài khi đến Đà Nẵng. Nơi đây đã lập nên nhiều kỷ lục thế giới nổi tiếng. Hãy cùng khám phá Bà Nà Hill Thiên đường trò chơi tại Đà Nẵng thôi nào!

  • Khám phá ẩm thực Hội An với 9 món ăn nhất định phải thử 2020

    Khám phá ẩm thực Hội An với 9 món ăn nhất định phải thử 2020

    Ngày cập nhật: 21/03/2020

    Hội An là một trong những điểm du lịch thu hút khách nhất không chỉ làm say đắm lòng người với những phố cổ đẹp cổ kính, với ánh đèn lồng lung linh huyền ảo khi chiều buông mà còn là thiên đường ẩm thực tuyệt vời. Nơi đây tập trung những món ăn đặc trưng mà du khách khó có thể bỏ qua khi khám phá ẩm thực Hội An.

  • Tư vấn chi tiết tour Cù Lao Chàm trong ngày

    Tư vấn chi tiết tour Cù Lao Chàm trong ngày

    Ngày cập nhật: 10/03/2020

    Dù vẫn được coi là một hòn ngọc thô, nhưng du lịch Cù Lao Chàm đã và đang trở thành điểm đến cực kỳ hấp dẫn đối với rất nhiều du khách.

  • TOP 6 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi bật nhất năm 2019

    TOP 6 địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi bật nhất năm 2019

    Ngày cập nhật: 17/10/2019

    Đà Nẵng được xem là một miền đất hứa xinh đẹp cho những miền du lịch Việt Nam nhờ vô số những điểm đến thật hấp dẫn. Bạn là người thích ngao du thì Đà Nẵng sẽ một lựa chọn thú vị đem lại điều tuyệt nhất cho “những đôi chân xê dịch”. TOP 6 địa điểm du lịch Đà Nẵng sau đây sẽ minh chứng cho điều đó!