Những câu chuyện hấp dẫn của các hang động ở Hạ Long bạn chưa biết

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Nhắc tới Hạ Long, ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay tới những cảnh quan thiên nhiên đẹp thơ mộng. Những hang động huyền bí hay những hòn giữa vịnh. Cùng tìm hiểu sự tích về những hang động ở Hạ Long để có những khám phá mới lạ và hiểu hơn về nơi đây nhé!

Vịnh Hạ Long - Điểm đến cũ mà mới

Ngày cập nhật: 28/04/2019

Mùa hè đã đến, đi biển có lẽ luôn là sự lựa chọn đầu tiên nhưng khoảng thời gian nghỉ ngơi của bạn không đủ dài để chu du tới các vùng biển phía Nam, tại sao bạn không dành thời gian nghỉ ngơi của mình tại Hạ Long- một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới?

Du lịch Hạ Long có gì hấp dẫn

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hạ Long là một điểm đến hấp dẫn hàng triệu khách du lịch cả du khách nước ngoài và du khách nội địa ghé thăm. Một điểm du lịch phải nói là vô cùng vô cùng tuyệt vời đối với du khách khi đến với đất nước Việt Nam. Hãy cùng Onetour tìm hiểu thêm về điều này ngay sau đây.

TOP 5 địa điểm “vàng” không thể bỏ lỡ tại Hạ Long

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hạ Long là điểm đến hấp dẫn của hầu hết khách du lịch trong nước và khách quóc tế khi đến với Việt Nam. Để biết nguyên nhân tại sao Hạ Long lại thu hút khách du lịch đến vậy, hãy cùng chúng tôi Onetour tìm hiểu TOP 5 địa điểm “vàng” không thể bỏ lỡ tại Hạ Long ngay sau đây.

Vịnh Bái Tử Long - một địa danh không thể bỏ lỡ

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Bạn là một người ưa khám phá? Bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên? Bạn ưa thích yên tĩnh và hoang sơ của thiên nhiên tạo hóa? Hãy đến với vịnh Bái Tử Long, nơi mang vẻ đẹp của sự hài hòa giữa núi đồi, biển và con người.

Tuần Châu - sức cuốn hút diệu kỳ với du khách

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Tuần Châu là một trong những hòn đảo nằm trên vịnh Hạ Long. Ngoài những hoạt động tham quan du lịch tại đây thì Tuần Châu còn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và độc đáo về các hoạt động vui chơi và giải trí.

Những điều có thể bạn chưa biết về vịnh Hạ Long

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đến với Vịnh Hạ long du khách không chỉ được trải nghiệm tham quan những thắng cảnh thiên nhiên tươi xanh, những hang động mang vẻ huyền bí mà còn được được khám phá cuộc sống và nền văn hóa của những cư dân làng Chài và chiêm ngưỡng những khu di tích lịch sử nổi tiếng.

Những hang động kì bí và tuyệt diệu của Hạ Long

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hạ Long mang vẻ đẹp không tưởng với nhiều hang động đẹp và độc đáo đầy kì bí. Vì vậy, nơi đây ngày càng được du khách yêu thích chọn làm điểm du lịch lý tưởng cho hành trình khám phá, tham quan, nghỉ dưỡng, và tắm biển.

Ẩm thực Hạ Long - TRY IT

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Hạ Long không chỉ hấp dẫn du khách bởi những thắng cảnh tươi đẹp, những vịnh biển trong xanh, những hang động kỳ bí… mà nơi đây còn là một trong những “cái nôi” của nền ẩm thực hải sản độc đáo. Hãy đến Hạ Long, thưởng thức và cảm nhận nét độc đáo của nó nhé.