Kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho phượt thủ

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nha Trang luôn nằm ở vị trí top đầu trong danh sách “must-go” của các phượt thủ. Onetour đã tổng hợp lại các kinh nghiệm của các dân du lịch bụi trong bài viết này nhằm giúp các bạn đang và sẽ đi đến Nha Trang có một chuyến du lịch thật tuyệt vời trong mùa hè 2018 này.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho phượt thủ
Kinh nghiệm du lịch bụi đến Nha Trang

Nên đến Nha Trang vào dịp nào?

Theo kinh nghiệm mà Onetour.vn tổng hợp được thì khoảng thời gian đẹp nhất các bạn nên đến Nha Trang là tháng 6, 7, 8 trong năm. Thời tiết tại Nha Trang vào lúc này rất tốt, nắng không gắt, ít mưa và tắm biển rất thích. Đặc biệt vào thời điểm tháng 8 thường là lúc thành phố Nha Trang đang nô nức chuẩn bị cho Festival biển nên có rất nhiều chương trình giải trí được tổ chức tại đây vô cùng sôi động và náo nhiệt như bắn pháo hoa, các buổi biểu diễn văn nghệ, triển lãm nghệ thuật, thể cụ thể thao…

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho phượt thủ 2
Nên đến Nha Trang vào thời điểm nào?

Các bạn không nên đi du lịch vào tầm giữa tháng 9 vì lúc này Nha Trang đang vào mùa mưa nên thời tiết khá lạnh, không thích hợp cho tắm biển và do mưa nhiều nên sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới các hoạt động tham quan tại đây.

Phương tiện đến Nha Trang?

Các bạn có nhều lựa chọn để đến được thành phố biển Nha Trang, phổ biến nhất phải kể đến máy bay, tàu lửa, xe du lịch.

Để tham khảo các giá vé tàu hay máy bay thì bạn nên truy cập vào các trang web của các hãng nhé. Đặc biệt với những bạn mà đang có ý định săn vé máy bay giá rẻ thì nên chịu khó theo dõi các trang web, facebook của các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet hay Jestar nha.

Lưu ý một chút là giá vé đến Nha Trang có thể khác nhau tùy thời điểm và địa điểm xuất phát. Trong dịp lễ hay dịp nghỉ hè thì sẽ rất khó để săn vé giá rẻ.

Những địa điểm phải đến nếu đi du lịch Nha Trang

Du lịch đến thành phố biển Nha Trang nổi tiếng đẹp bậc nhất của Việt Nam chắc chắn sẽ không thiếu những địa điểm tham quan hay vui chơi cho bạn “thỏa sức tung hoành” rồi.

Nếu bạn đi du lịch Nha Trang ngắn ngày thì có thể cân nhắc đến tour du lịch 4 đảo tại Nha Trang (ví dụ như Hòn Mun, Hòn Tằm, Con Sẻ Tre, Hồ cá Trí Nguyên) hay tham gia tour Vịnh Nha Phu.

Nếu bạn có từ 2-3 ngày để du lịch Nha Trang thì có thể đi thăm quan các địa điểm nổi tiếng ngay trong thành phố như Viện Hải Dương Học, tháp bà Ponagar, Nhà Thờ Đá,…

Nếu bạn thích thú trước những thác nước tự nhiên kì vĩ thì hãy di chuyển đến Thác Yangbay, Thác Tà Gụ… và tận hưởng không khí đậm chất “rừng núi” ngay tại thành phố biển.

Nếu bạn còn một buổi sáng hay chiều để nghỉ ngơi tại Nha Trang trước khi quay lại cuộc sống thường nhật thì hãy tự thưởng cho mình một lần tắm khoáng, tắm bùn tại thành phố. Việc này rất có ích cho sức khỏe, đặc biệt là các bạn nào đi thăm quan nhiều nơi và cảm thấy không khỏe sau những chặng đường dài, thì sau khi tắm xong, bạn không những cảm thấy khỏe lên mà làn da của bạn cũng được cải thiện lên khá nhiều.

Ăn gì vừa ngon giá lại “mềm”?        

Nhắc tới đồ ăn ở Nha Trang sao có thể bỏ qua những món hải sản biển “cộp mác” Nha Trang được nhỉ? Chưa cần biết có ngon hay không nhưng bạn hãy một lần thử những món ăn đậm chất miền biển tại đây như bánh canh chả cá, bún sứa, gỏi cá mai, cá nướng ớt xanh… Chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm không quên sau chuyến đi.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho phượt thủ 3
Đồ ăn vừa ngon vừa rẻ không thiếu nha!

Mua quà gì cho người thân khi tới Nha Trang?

Món quà mà Onetour.vn gợi ý bạn có thể mua về làm quà cho gia đình và người thân sau chuyến đi đến Nha Trang là “hải sản khô”. Đây không những là món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn có thể để được trong một thời gian dài, dễ dàng mang theo trong hành lí.

Một số món có thể kể đến trong danh sách đó là mực khô, mực rim, khô cá bò da, vi cá mập… hoặc chả cá, bánh tráng xoài, …

Khi gặp sự cố thì liên lạc với ai?

Một lưu ý nữa dành cho bạn đó là nếu không may bạn gặp sự cố ở thành phố Nha Trang như mất trộm, an ninh không đảm bảo thì hãy liên lạc tới Công an Khánh Hòa theo đường dây nóng 094.751.3113  hoặc bệnh viện Nha Trang.

Các lễ hội trong năm

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho phượt thủ 4
Mùa lễ hội tại Nha Trang không nên bỏ lỡ

Một số lễ hội truyền thống mà bạn nên tham gia để cùng hòa nhập với người dân nơi đây như:

Lễ hội Tháp Bà: 21 – 23/3 âm lịch

Lễ hội Am Chúa: 24/4 âm lịch

Lễ hội Cá Ông

Lễ hội đình làng nông nghiệp

Festival biển Nha Trang: thường tổ chức vào tháng 7 hoặc tháng 8 hàng năm.

Cùng Onetour đi du lịch bụi đến Nha Trang an toàn, tiết kiệm!

Mong rằng bài viết trên có ích cho các bạn có nhu cầu tìm kiếm thông tin cho chuyến đi sắp tới đến Nha Trang. Nhớ theo dõi các bài viết trên trang tin của Onetour và ủng hộ bọn mình nhé. Sẽ có rất nhiều thông tin cực kì bổ ích và thú vị dành cho các bạn trong thời gian sắp tới!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour