Đến Phú Quốc nghe "chuyện đại dương xanh" 

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Phú Quốc- địa điểm du lịch nổi tiếng đáng để bạn ít nhất một lần đến trải nghiệm và cảm nhận nơi có vẻ đẹp vượt khỏi ngôn từ. Trước chuyến hành trình khám vùng biển xinh đẹp này, hãy lưu lại cho mình những kinh nghiệm dưới đây để có chuyến đi tuyệt nhất không thể nào quên nhé.

“Đứng đầu trong top 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới”. Nhắc về Phú Quốc luôn là những mỹ từ và lời thán tụng như thế. Phú Quốc đáng để bạn ít nhất một lần đến trải nghiệm và cảm nhận nơi có vẻ đẹp vượt khỏi ngôn từ. Trước chuyến hành trình khám vùng biển xinh đẹp này, hãy lưu lại cho mình những kinh nghiệm dưới đây để có chuyến đi tuyệt nhất không thể nào quên nhé.

1.Thời điểm thích hợp khi đến Phú Quốc

Hiện nay Phú Quốc thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt vào các dịp nghỉ lễ dài ngày, mùa hè hoặc Tết thì nơi đây luôn chật kín người. Bạn nên đặt chỗ trước để tránh tình trạng “cháy phòng”. Khí hậu Phú Quốc thuộc loại nhiệt đời gió mùa, thời tiết khá mát mẻ, thỉnh thoảng cũng có mưa nắng thất thường, 2 mùa mưa nắng cũng được phân chia khá rõ rệt. Nếu muốn làm một chuyến du lịch thật suôn sẽ thì thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 là thích hợp nhất, bởi Phú Quốc lúc này bước vào mùa khô, thời tiết thoáng đãng, nắng đẹp. Từ tháng 5 đến tháng 9, Phú Quốc thường hay mưa, mưa Phú Quốc khá dai dẳng và khó chịu, chính vì thế nên thận trọng cho việc du lịch những lúc này tránh việc chán chường khi phải suốt ngày ở trong khách sạn.

Du lịch Phú Quốc

2. Phương tiện đến với đảo Phú Quốc

Tại sao không nên đi ô tô mà đi máy bay cho mắc tiền? Vì máy bay sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và cả sức khỏe của các chị, để dành vui chơi trên đảo. Chỉ mất 45 phút nếu bay từ HCM (150 phút nếu bay từ Hà Nội), các chị sẽ đặt chân đến Đảo Ngọc. Nếu đi ô tô sẽ mất 9 tiếng. Chưa kể còn phải đón tàu từ Rạch Giá để ra đảo Phú Quốc. Tổng cộng tiền cũng gần bằng vé máy bay.

3. Những điểm tham quan

Bạn có thể tham quan Phú Quốc theo ba hướng chính là bắc, nam và đông đảo. Các địa danh ở bắc đảo gồm khu bảo tồn nhiên thiên Bắc đảo, núi Hàm Rồng, gành Dầu, Cửa Cạn, bãi Dài, suối Đá Ngọn, Đá Bàn, đền thơ Nguyễn Trung Trực. Những điểm ở nam đảo là nhà tù Phú Quốc, suối Tranh, bãi Khem (bãi Kem), vương quốc hồ tiêu, nhà thùng sản xuất nước mắm, cơ sở sản xuất ngọc trai. Phía đông là Dinh Cậu, chợ đêm, làng chài Hàm Ninh, bảo tàng Cuội Nguồn, chùa Sư Muôn (Hùng Long tự)....

Ngoài ra, nơi đây còn có các hoạt động hấp dẫn khác bạn nên thử là câu mực đêm, khám phá rừng nguyên sinh trong khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn hoặc Gành Dầu, câu cá khám phá Hòn Dăm, Hòn Thơm, Mũi Ông Đội, Hòn Móng Tay, khám phá thiên nhiên hoang dã tại Safari, lặn biển ngắm san hô.

4. Món ăn

Đặc sản bạn nên thưởng thức là gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành, mực trứng nướng, còi biên mai nướng, súp nấm tràm, mực om nước mắm, canh chua cá bớp, cá biển kho tộ, cơm chiên ghẹ. Một số địa chỉ gợi ý là chợ đêm Dinh Cậu, trung tâm thị trấn Dương Đông, dọc đường 30/4...

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour