Lạc giữa thiên nhiên hoang dã tại Safari Phú Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn không cần phải tốn thật nhiều tiền để sang nước ngoài chiêm ngưỡng những vườn thú hoang dã với những động vật quý hiếm nữa mà có thể trải nghiệm ngay tại đất nước chúng ta với công viên Vinpearl Safari Phú Quốc. Tìm hiểu ngay những điều thú vị của công viên cùng Onetour bạn nhé!

Bạn không cần phải tốn thật nhiều tiền để sang nước ngoài chiêm ngưỡng những vườn thú hoang dã với những động vật quý hiếm nữa mà có thể trải nghiệm ngay tại đất nước chúng ta với công viên Vinpearl safari phú quốc.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Địa chỉ: Gành Dầu, đảo Phú Quốc.

Giá vé: 400.000 – 500.000 VND

Bạn sẽ được ngồi trên xe bus chuyên dụng, tận mắt nhìn ngắm tất cả các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình kinh điển về thế giới hoang dã như Vua sư tử, Madagasca, Rio - chú vẹt đuôi dài hay trải nghiệm cuộc sống “rừng xanh” của Tarzan. Vinpearl Safari được chia làm hai khu vực chính.

1. Khu vực thiên nhiên tự nhiên

Khu vực này là nơi sinh sống của hơn 90 loài động vật. Tuy nhiên nó khác với những vườn thú thông thường ở chỗ là sẽ có một số loài động vật không nguy hiểm được thả ở bên ngoài, còn những động vật nguy hiểm sẽ ở trong chuồng. Du khách không chỉ được xem mà còn được tiếp xúc, giao tiếp và cho chúng ăn. 

Rất nhiều loài động vật khác nhau ở đây

2. Khu vực hoang dã 

Khu vực này bao gồm tất cả 45 loài động vật, là vườn thú mở hoàn toàn trong rừng tự nhiên, không có chuồng trại hay hàng rào ngăn cách và động vật được sinh sống và đi lại tự do.

Du khách tham quan khu này sẽ được trải nghiệm dịch vụ safari “thú thả người nhốt” cực an toàn và thú vị bằng xe bus.

Nnhiều loài động vật hoang dã

Bên cạnh khu bảo tồn động vật hoang dã rộng lớn, công viên Safari không thể thiếu các khu ăn uống bao gồm 3 nhà hàng phong cách Á – Âu mở cửa từ 9h đến 16h là Rhino, Flamingo và Giraffe và một quầy thức ăn nhanh phục vụ thức ăn nhẹ cùng với đồ uống giải khát.

Những nơi check in lý tưởng

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour