Review khu du lịch Đại Nam - điểm đến cho cả gia đình

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khu du lịch Đại Nam là một điểm du lịch ở Sài Gòn mà hầu như ai cũng nghe đến, bởi sự rộng lớn và đầy đủ các dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đại Nam thì bài review khu du lịch Đại Nam dưới đây là dành cho bạn đó.

Bình Dương chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km và đây là một địa điểm du lịch cuối tuần được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn có ý định ghé thăm Bình Dương và chưa biết chơi gì ở đâu thì khu du lịch Đại Nam Văn Hiến là một địa điểm đáng để ghé qua, với diện tích rộng tới hàng trăm hecta, với vô số các cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, các đền thờ tự mang đậm màu sắc văn hoá lịch sử Việt Nam và các công trình kiến trúc đồ sộ bắt mắt. Cùng tham khảo toàn bộ kinh nghiệm đi khu du lịch Đại Nam Văn Hiến tự túc dưới đây để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhé. 

1. Đôi nét về khu du lịch Đại Nam Văn Hiến

Toàn cảnh khu du lịch Đại Nam rộng hơn 50 héc ta
Toàn cảnh khu du lịch Đại Nam rộng hơn 50 héc ta

Được xây dựng và hoàn thành đưa vào đón khách từ năm 2008, với tổng diện tích trên 50 hécta, khu du lịch Đại Nam gồm có 40 trò chơi đa dạng, phù hợp với đủ mọi lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt ấn tượng trong khu vui chơi này là những công trình ấn tượng đẳng cấp quốc tế: trò chơi Tàu lượn siêu tốc có đường ray dài nhất Việt Nam. Ngoài ra, ngay khi vừa đặt chân vào khu du lịch Đại Nam, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước Cổng Tam quan Thanh Vân được làm hoàn toàn bằng gỗ cực kì độc đáo. Tiến vào bên trong, là Kim Điện - một công trình kiến trúc Việt cổ với diện tích 5000 mét vuông, được làm hoàn toàn bằng gỗ, đá và mạ vàng.

Thời điểm thích hợp để đi Đại Nam tốt nhất là vào những ngày trời mát mẻ khô ráo, nắng nhẹ, như vậy bạn sẽ không bị mệt khi phải di chuyển bên trong khu du lịch. Đặc biệt tránh những ngày nắng to và gắt, bạn sẽ dễ bị mất sức và mệt nhiều hơn nên không thể tận hưởng hết vẻ đẹp của khu du lịch. 

Bạn nên đi Đại Nam vào ngày mát trời để đỡ mệt
Bạn nên đi Đại Nam vào ngày mát trời để đỡ mệt 

Theo kinh nghiệm du lịch Đại Nam Lạc Cảnh được chúng tôi thu thập, bạn nên đi du lịch vào tháng 8, tháng 9 và tháng 10, đây là mùa thấp điểm của du lịch trong nước do vậy chi phí di chuyển sẽ tiết kiệm hơn và cũng không đông quá. Đồng thời đây cũng là thời điểm thời tiết mát mẻ, dễ chịu và ít mưa dông. Đặc biệt tránh các ngày lễ lớn như 30/4 - 1/5, ngày quốc khánh 2/9,... vì đây là thời điểm nghỉ lễ của cả nước, bà con các khu vực lân cận sẽ kéo đến rất đông.

2. Hướng dẫn cách di chuyển

Khoảng cách từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến khu du lịch Đại Nam chỉ rơi vào khoảng 30 - 35km do đó có rất nhiều hình thức di chuyển khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn tùy vào khả năng và nhu cầu.

2.1. Đi từ trung tâm thành phố

Bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô riêng bằng cách đi từ trung tâm Sài Gòn tới cầu Bình Triệu, đi thẳng theo quốc lộ số 13 đến Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương rồi đi thêm một đoạn nữa là tới Đại Nam Lạc Cảnh.

Nếu đi xe buýt thì có ba tuyến xe buýt tới khu du lịch Đại Nam, bạn có thể lựa chọn một tuyến phù hợp với mình nhất nhé:

  • Bến Thành - Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến
  • Bến xe Chợ Lớn – Đại Nam Văn Hiến
  • Bến Xe Miền Tây – Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Giá vé từ 10,000đ - 25,000đ/ lượt tùy vào khoảng cách của bạn.

2.2. Đi lại bên trong khu du lịch

Cảnh sắc ở Đại Nam luôn hài hoà với thiên nhiên
Cảnh sắc ở Đại Nam luôn hài hoà với thiên nhiên 

Ở trong khu du lịch Đại Nam có hệ thống xe buýt miễn phí để phục vụ cho quý khách có nhu cầu tham quan và du lịch.

Loại thứ nhất là xe điện, rất tiện cho các gia đình đi chung với nhau với giá là 80,000đ/xe/tiếng với xe 4 chỗ, còn xe 6 chỗ thì giá nhỉnh hơn một chút là 140,000đ/xe/tiếng. 

Loại thứ hai là xe lửa, xe sẽ đi theo một lộ trình cố định đi khắp cả khu với giá 20,000đ/người lớn, 15,000đ/trẻ em.

3. Giá vé vào cửa Đại Nam

Một điều nữa bạn cũng cần quan tâm là giá vé khu du lịch Đại Nam. Giá vé năm nay được cập nhật dưới đây:

  • Từ thứ hai đến thứ sáu, vé combo người lớn là 400,000đ/vé, combo trẻ em là 300,000đ/vé
  • Chủ nhật và lễ tết: vé người lớn 500,000đ/vé, vé trẻ em là 400,000đ/vé
  • Ngoài ra còn trò chơi mạo hiểm mang tên HÀNH TRÌNH MẠO HIỂM TRÊN CAO lại được bán giá vé riêng, 200,000đ/người lớn và 100,000đ/trẻ em

Cần lưu ý, nếu trẻ em cao dưới 1m thì không mất tiền vé, còn các em nhỏ từ 1m đến 1m4 đều áp dụng mức giá như trên.

Sở thú ở Đại Nam rất được các gia đình yêu thích
Sở thú ở Đại Nam rất được các gia đình yêu thích 

4. Ăn chơi khi đến khu du lịch Đại Nam

Chơi gì ở khu du lịch Đại Nam? Với hàng loạt các điểm tham quan và trò chơi giải trí trên diện tích 50 hecta, bạn và người thân có thể thoải mái tham quan vui chơi suốt cả ngày.

  • Khu Kim Điện: đây là khu thờ tự mang đậm văn hóa Việt Nam nghìn năm văn hiến. Đặt chân vào bên trong là 5khu chính, gồm có Khu Bảo Tháp, dãy Bảo Sơn, quảng trường Đại Nam, dòng Bảo Giang, hồ, Ngọc Bích. Những cảnh quan này tạo nên một không gian hùng vĩ, hòa hợp giữa thiên nhiên cùng những công trình nghệ thuật hoành tráng, tạo nên ấn tượng choáng ngợp với du khách tham quan.
  • Vườn thú: Vườn thú ở Đại Nam là một trong những khu vườn thú lớn nhất Việt Nam, với đa dạng các loài động vật quý hiếm như tê giác, hổ trắng Nam Phi, báo lửa, và vô số các loài động vật quý hiếm được ghi danh trong Sách Đỏ nữa. Đảm bảo các em bé sẽ thích mê luôn đó!
Công viên trò chơi là nơi hot nhất ở Đại Nam
Công viên trò chơi là nơi hot nhất ở Đại Nam 
  • Khu vui chơi giải trí: Đặc biệt nhất giữa vô số các trò chơi giải trí hấp dẫn ở Đại Nam chính là trò chơi Tàu lượn siêu tốc dài nhất Việt Nam. Với đường lượn dài và uốn lượn, bạn sẽ không thể nào không hét lên đầy thích thú khi được trải nghiệm. Bên cạnh đó còn nhiều trò chơi khác như đua xe, đụng thuyền, đu quay, tàu lộn nhào,...
  • Bãi biển nhân tạo: Đây lại là một điểm ấn tượng nữa ở Đại Nam - bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam (rộng hơn 22 hecta). Toàn bộ hệ thống được trang bị tạo sóng khổng lồ với làn nước trong xanh mát lành cho cả gia đình và bạn bè thỏa sức vui đùa.

Trên đây là toàn bộ các thông tin cơ bản về review khu du lịch Đại Nam bạn cần nắm được khi lên kế hoạch cho chuyến đi cuối tuần của mình. Chúc bạn và gia đình có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour